Cho thuê căn hộ Làng Đại Học

lang dai hoc

 

Thị trường thuê căn hộ chung cư Dĩ An ngày càng sôi động với sự góp mặt của hàng loạt dự án chung cư Bcons được hoàn thiện và tung ra thị trường. Với mức giá cho thuê vừa phải, vị trí kế bên Làng Đại học, chung cư Bcons là sản phẩm được nhiều người có nhu cầu thuê chú ý tới. Bài viết này sẽ cập nhật các thông tin chi tiết về giá thuê chung cư Bcons Dĩ An, danh sách các dự án chung cư đang cho thuê xung quanh khu vực Làng Đại Học TP.HCM.

CHO THUÊ CHUNG CƯ BCONS DĨ AN LÀNG ĐẠI HỌC

thue chung cu bcons di an

Sở hữu vị trí liền kề Thành phố Thủ Đức, Dĩ An là khu vực được thừa hưởng nhiều lợi thế về mặt giao thông tại khu Đông. Từ khu vực Làng Đại Học, dân cư có thể di chuyển nhanh chóng qua các địa phận lân cận chỉ trong ít phút thông qua Xa Lộ Hà Nội, Quốc Lộ 1K và Phạm Văn Đồng. 

DANH SÁCH CHO THUÊ CHUNG CƯ DĨ AN LÀNG ĐH

Làng Đại Học là khu vực đón nhận lượng nhập cư lớn từ sinh viên mỗi dịp đầu năm, do đó nhu cầu thuê nhà tại đây cũng vô cùng lớn, việc tìm hiểu và lựa chọn được một nơi ở ổn định để học tập là mong muốn của nhiều sinh viên khi mới chập chững ra thành phố. Các sản phẩm chung cư đa dạng về diện tích và giá thuê khiến cho nhiều sinh viên khó lựa chọn.

tien do bcons plaza 2

Thực tế, khu vực này chỉ có 4 – 5 dự án chung cư Bcons cho thuê, xa xa chút có dự án Opal Boulevard cho thuê, nhưng mức giá lại không hề thấp. Vì thế, bài viết này sẽ cập nhật các thông tin chi tiết về giá thuê, vị trí, các dự án cho thuê chung cư Bcons Làng Đại học.

Dự án chung cư Bcons Dĩ An cho thuê Gía thuê – Thông tin 
Bcons Green View 

Vị trí: Đối diện GO Dĩ An, QL1K, Dĩ An, Bình Dương

  • Gía thuê Bcons Green View: 4 – 6 tr/ tháng/căn
  • Diện tích căn hộ: 41 – 56m2 
  • Phí quản lý: 7k7/m2 
  • Phí xe: 100k/chiếc
Bcons Miền Đông 

Vị trí: Tân Lập, Dĩ An, Bình Dương ( Ngay cạnh Làng ĐH)

Bcons Suối Tiên 

Vị trí: Tân Lập, Dĩ An, Bình Dương 

  • Gía thuê tương tự như Bcons Miền Đông
Bcons Bee 

Vị trí: Trần Đại Nghĩa, Dĩ An, Bình Dương 

Bcons Plaza

Vị trí: Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương

Bcons Garden

Vị trí: Phạm Hữu Lầu, Dĩ An, Bình Dương 

Khu vực Dĩ An Làng Đại học hầu như không có chung cư mini cho thuê, nhà trọ tại các khu vực này sẽ không đảm bảo an ninh. Do vậy, lựa chọn thuê chung cư Bcons Dĩ An là hoàn toàn hợp lý, bởi vị trí các khu chung cư này ngay sát bên Làng Đại Học, giá thuê chung cư cũng đang tốt nhất khu vực Dĩ An.

Trên đây là một số thông tin về giá thuê, các dự án chung cư đang cho thuê quanh khu vực Làng Đại học, hy vọng những thông tin nhỏ này sẽ giúp ích cho quý bạn trong quá trình tìm kiếm chỗ ở. Mọi thông tin cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp.

Thông tin các dự án Bcons cho thuê:

Cho thuê Bcons Plaza

CHO THUÊ CĂN HỘ BCONS BEE

CHO THUÊ CĂN HỘ BCONS MIỀN ĐÔNG

CHO THUÊ CĂN HỘ BCONS GARDEN

Cho thuê căn hộ Bcons Green View