BCONS AVENUE

Tiếp nối thành công của 11 dự án căn hộ đã triển khai trên địa bàn Thành phố Dĩ An, Tập đoàn Bcons tiếp tục ra mắt thêm sản phẩm mới thuộc chuỗi nhà ở vừa túi tiền tại Bình Dương mang tên BCONS AVENUE. Dự án được triển khai mở ra nhiều cơ hội lựa chọn an cư cho các khách hàng đang sinh sống tại Dĩ An với hơn 500 sản phẩm căn hộ tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An.

Dự án chung cư Bcons Avenue Bình Thắng - TP Dĩ An
Dự án chung cư Bcons Avenue Bình Thắng – TP Dĩ An

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án Bcons Avenue (Chung cư Bình Thắng)
Vị trí Xa lộ Hà Nội, phường Bình Thắng, Tp Dĩ An, Bình Dương
Chủ đầu tư Tập đoàn Bcons
Tổng thầu xây dựng Công ty CP ĐTXD Bcons 
Tổng diện tích đất  
Quy mô dự kiến: 1 block cao hơn 30 tầng – hơn 500 sản phẩm
Loại hình thiết kế 1 – 3 phòng ngủ; diện tích 43 – 90m2
Kế hoạch triển khai 2024

Dự án chưa có thông tin chính thức, mọi thông tin dưới đây đều mang tính chất tham khảo.

 

VỊ TRÍ BCONS AVENUE BÌNH THẮNG

Chung cư Bcons Avenue có vị trí tọa lạc tại khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Vị trí nằm liền kề nhiều nút giao thông trọng điểm như Mỹ Phước Tân Vạn, QL1A, và đường Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội cũ), giúp cho việc kết nối liên vùng trở lên thuận tiện và nhanh chóng. Hơn thế nữa, dự án còn nằm ngay Ga Metro Bến Thành Suối Tiên và Bến Xe Miền Đông mới, tạo nên nhiều ưu thế về giao thông so với các đối thủ trong khu vực.

Vị trí dự án Bcons Avenue Bình Dương
Vị trí dự án Bcons Avenue Bình Dương

Đặc biệt nhất trong vị trí của dự án chính là Làng Đại Học, khu vực tập trung của hàng chục ngàn sinh viên và giảng viên đang học tập và làm việc, nên nhu cầu thuê và mua nhà ở các khu vực này luôn cao. Do đó, dự án là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững trong việc cho thuê tại thị trường căn hộ Dĩ An.

Ngoài ra, dự án nằm ngay trong khu dân cư hiện hữu nên cũng được thừa hưởng từ các tiện ích dân sinh bài bản như: KDL Suối Tiên, siêu thị, công viên, hệ thống giáo dục,…

 

MẶT BẰNG BCONS AVENUE DĨ AN

Theo thông tin dự kiến thì Bcons Avenue có quy mô thiết kế gồm 1 tháp căn hộ cao hơn 30 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 500 sản phẩm nhà ở từ 1 – 3 phòng ngủ. 

Kiên định với dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, các căn hộ Bcons Avenue có diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và tiện lợi. Tại dự án, bạn có thể lựa chọn nhu cầu an cư đa dạng với loại căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 43 – 90m2 (dự kiến).

Thông tin về mặt bằng, thiết kế chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật khi chủ đầu tư công bố.

 

TIẾN ĐỘ – PHÁP LÝ BCONS AVENUE

Bcons Avenue có tên pháp lý là Chung cư Bình Thắng, được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Bcons. Các thông tin pháp lý của dự án hiện chưa được chủ đầu tư công bố, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết khi có thông tin chính thức.

LỄ ĐỘNG THỔ NHÀ MẪU CHUNG CƯ BÌNH THẮNG

Ngày 26/08/2023, Tập đoàn Bcons đã tổ chức Lễ Động Thổ khu nhà mẫu căn hộ Bcons Bình Thắng tại khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An. Một số hình ảnh tại buổi lễ động thổ nhà mẫu Bcons Bình Thắng cùng sự tham dự của Bộ phận Lãnh đạo Bcons Group.

Lễ động thổ nhà mẫu chung cư Bcons Bình Thắng
Lễ động thổ nhà mẫu chung cư Bcons Bình Thắng
Lễ động thổ nhà mẫu chung cư Bcons Bình Thắng
Lễ động thổ nhà mẫu chung cư Bcons Bình Thắng

 

Để theo dõi thông tin được nhanh chóng, quý khách hàng có thể cập nhật chi tiết dự án tại Website: https://bcons.vn/du-an/bcons-avenue/